กลางเดือนมีนาเข้าไปแล้ว

วันนี้เพิ่งจะกลับจากกรุงเทพฯ ไปจัดการธุระมาเสียหลายวัน ไม่ใช่ธุระตัวเองเลย มีแต่เรื่องของชาวบ้านทั้งนั้น แต่ก็ดีครับ ได้ไปวันเกิดแม่ ไม่อย่างนั้นก็คงได้ติดงานเหมือนทุกๆปี แล้วก็เลยไม่มีโอกาสเข้ากรุงเทพฯเหมือนทุกครั้ง ปีนี้เลยถือเป็นปีที่โชคดีแล้วครับ

เผลอไปนิดเดียว ผ่านเข้ามาถึงกลางเดือนมีนาคมแล้ว งานการอะไรยังไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราวเสียที มีแต่คนมาทาบทาม อยากบอกมันเหลือเกิน ไม่ต้องทาบทามให้เสียเวลา จะจ้างก็จ้างมาเลย ไม่รู้มันกลัวอะไรกันอยู่ จะเอาไงก็ไม่เอากันสักที พักนี้เลยมีแต่คนทาบทาม จะเอาไปทำโน่นทำนี่ ไม่เห็นจะมีคนจ้างสักทีเลย

ย้ายมาที่ netfast จนถึงตอนนี้ นอกจากช้าแล้ว ผมยังไม่เจอปัญหาอะไร ไม่รู้ใครเจอปัญหาอะไรกันบ้างหรือเปล่า เจอก็บอกกันบ้างก็ได้นะครับ จะได้แก้ไขกันไป ตอนนี้ก็พยายามแก้หน้าเวบหลัก เอาให้ใช้งานได้มากที่สุด และพยายามเก็บ section ต่างๆ เอามาแสดงให้ครบ เท่าที่จะทำได้ แต่ก็ไม่อยากให้หน้าเวบมันยาวจนเกินไป จะพยายามปรับให้มันดีนะครับ

เข้าหน้าร้อนแล้ว อากาศตอนกลางวัน ร้อนแทบคลั่ง กลางคืนกว่าจะเย็น นอนได้สบายหน่อยก็ปาเข้าไป ตีหนึ่งตีสอง ทำไงได้ล่ะครับ ไม่ได้มีสตางค์ติดแอร์ ไม่มีปัญญาจ่ายค่าไฟ ได้แค่ไหนก็ต้องทนเอาแค่นั้น แค่อยากให้ลูกๆอยู่สบาย มีความสุขมากๆ แค่นั้นก็พอใจแล้วครับ

ดึกมากแล้ว ขอตัวไปนอนก่อนล่ะครับ ไว้วันหลังค่อยมาคุยใหม่