สองวันที่โฮสท์ใหม่

สองวันแล้วครับที่ย้ายมาที่โฮสท์ใหม่นี้ ก็เจอปัญหาบ้างนิดหน่อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้งาน ftp หรือมี error ในตอนแสดง feed ก็ยังยอมรับได้อยู่ครับ ยิ่งเรื่องความเร็วไม่ต้องไปพูดถึงครับ โฮสท์อยู่ห่างจากผมครึ่งโลก อยู่เมืองนอก แถมเป็นโฮสท์ฟรีด้วย เร็วได้แค่นี้ก็ดีใจแล้วครับ เอาเป็นว่า ตราบใดที่มันยังแสดงผลได้ถูกต้อง ก็คงไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับมันแล้วครับ

ที่น่าห่วงกลับเป็น Blog ของคุยกันก่อน ที่อยู่ที่ awardspce เสียมากกว่า เพราะข้อมูลจริงๆ อยู่ที่นั่นทั้งหมด ถึงตอนนี้ผมจะติดตั้งระบบแบคอัพไว้แล้วก็เถอะครับ ยังไม่ค่อยจะวางใจสักเท่าไร แต่ก็ดีในระดับหนึ่งแล้วล่ะครับ ได้แค่นี้สำหรับของฟรี ก็ถือว่าโอเคแล้วครับ

ช่วงนี้ร้อนมากเลยครับ เปิดพัดลมนอนก็พาลจะไม่สบายเอา ครั้นจะไม่เปิดก็ไม่ไหว ร้อนเหลือเกิน ตอนนี้ปิดเทอมแล้วด้วย เด็กๆ ก็ไม่ต้องไปโรงเรียนกันแล้ว ยิ่งเห็นลูกๆ อยู่กันร้อนๆ ยื่งสงสาร ครั้นจะติดแอร์เปิดให้ทั้งวัน คงต้องเปิดบ้านเป็นเซเว่น ถึงจะคุ้มค่าไฟ ไอ้จะไปอยู่ในห้างทั้งวัน ก็ดูท่ามันจะหมดเปลืองกว่าค่าไฟเสียอีก คงต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามเรื่องล่ะครับ

ระยะนี้ส่วนอื่นๆ ไม่ได้เขียนอะไรเลย ไม่ใช่งานเยอะนะครับ แต่ยุ่งเรื่องต้องหางาน หาเงินเสียมากกว่า มีเวลาจะมาเขียนเรื่องราวต่างๆ ให้อ่านกันอีกครับ ตอนนี้ขอไปนอนพักเอาแรง ไว้ลุยหาเงินต่อก่อนนะครับ